Wink White พาครอบครัวที่รัก มาพัก Maldives (3-5 สิงหาคม 2018)

Last updated: 12 ก.ค. 2564  |  519 จำนวนผู้เข้าชม  | 

Wink White พาครอบครัวที่รัก มาพัก Maldives (3-5 สิงหาคม 2018)

ยกทัพตัวแทน บุกมัลดีฟ อวดหุ่นสวย ให้ทะเลร้อนฉ่า กินหรู อยู่สบาย ผ่านพ้นไปแล้ว กับทริปสุดหรูประจำปีนี้ ที่ Wink White จัดให้ตัวแทน ปีนี้พากันบินลัดฟ้า พาบรรดาตัวแทนไปสลัดผ้าโชว์หุ่นสวยในน้ำใส ไกลถึงมัลดีฟ งานนี้บอกได้เลยว่าแต่ละทีมแซ่บ! ไม่มีใครยอมใคร เปลี่ยนหาดทรายให้กลายเป็นรันเวย์ ต้องยอมตัวแทนทุกคนจริงๆ แดดจ้าแค่ไหนก็ไม่กลัว โพสต์ท่าประชันกันสุดฤทธิ์ (แอบไปกระซิบถามได้ความว่า ที่กล้าโชว์หุ่นสวย อวดผิวใสได้ขนาดนี้ เพราะว่าแอบโด๊ฟผลิตภัณฑ์ Wink White ก่อนมากันค่าทุกค๊น!) 

นอกจากบรรยากาศดีๆ วิวสวยๆ แล้ว บรรดาตัวแทนยังประทับใจไปกับมิตรภาพแบบครอบครัว สัมผัสความสุข และการเอาใจใส่อย่างดีจาก คุณแป้ง คุณยุ้ย  บอกเลยว่างานนี้ กินหรูอยู่สบาย เที่ยวฟรีอย่างแท้จริง ทริปพิเศษ กับ คนพิเศษ ที่ต่อไปจะเป็นที่ไหนรอติดตามได้เลยจ้า สนุกหรรษาไม่แพ้ทริปนี้แน่นอน ใครที่อยากเป็นส่วนหนึ่งของทริป อยากเป็นคนพิเศษของ Wink White สมัครตัวแทนด่วนๆ เลย!

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้